x
-10%

BỘ EVERON ASHM21103

Đánh giá
Chất liệu

Hanji Modal

Bảo hành

Chính hãng Everon

Màu sắc

Xanh thêu hoa trắng

20,190,000 | 18,171,000
Xóa

Mô tả

BỘ EVERON ASHM21103

Chất liệu : Hanji Modal
Xuất xứ : Việt Nam.
Mô tả sản phẩm:

Bộ chăn ga ASHM21103 được lấy cảm hứng từ Thần Vệ nữ Venus, là vị thần của tình yêu, cái đẹp, bảo vệ nữ quyền. Đây là sự kết hợp tuyệt vời giữa chất liệu – màu sắc – họa tiết. Những bông hoa lồng ghép trong ren trắng nổi bật trên nền vải xanh đậm làm cho tổng thể của sản phẩm này hài hòa không đơn điệu mà vẫn có điểm nhấn.

Ưu điểm chất liệu vải Hanji Modal:

Nguyên liệu chủ yếu để làm nên chất liệu vải Hanji Modal là xơ của vỏ cây dâu tằm (Hanji) kết hợp với xơ của cây Gỗ Sồi (Modal). 

  • Sản phẩm chăn ga gối đệm được làm từ chất liệu Hanji Modal với họa tiết vô cùng đẹp mắt sang trọng và tinh tế cùng những chi tiết tinh tế từ màu sắc đến hoa văn đều rất hài hòa, đẳng cấp. Bộ chăn ga gối chất vải Hanji Modal được đánh giá là sản phẩm hàng đầu với đầy đủ những những tiêu chí như: mềm mại, êm ái, khả năng thấm hút, thoát hơi ẩm tốt .
  • Độ bền rất cao vì sản phẩm được chọn lựa chọn kiểm tra chặt chẽ từ nguyên liệu tốt nhất cho tới quy trình tiên tiến và hiện đại nhất.
  • Nếu so với những loại vải thông thường thì vải Hanji Modal là loại vải mới và cao cấp được đưa vào trong các thiết kế của Everon trong những năm trở lại đây.
  • Hiện nay chăn ga gối đệm chất liệu vải Hanji Modal có 3 kích thước khác nhau để khách hàng thoải mái lựa chọn: 160*20, 180×200 và 200×220.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “BỘ EVERON ASHM21103”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “BỘ EVERON ASHM21103”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.