x
-50%

EVERON EP1823 (BEARS)

Đánh giá
Chất liệu

Cotton Twill

Màu sắc

Họa tiết in

Bảo hành

Chính hãng Everon

187,000 | 93,500
Xóa
Mã: N/A Danh mục:

Mô tả

BỘ CHĂN GA GỐI EVERON EP1823 (BEARS)

Nhắc đến bộ chăn ga gối Ep 1823 của Everon người ta sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh những chú gấu Bears tinh nghịch và ngộ nghĩnh ngắn liền với tuổi thơ của các bé thiếu nhi. Bộ chăn ga gối Ep 1823 là một mẫu thiết kế được khá nhiều bạn trẻ yêu thích năm 2017 và được đánh giá là một trong những mẫu thiết kế bán chạy nhất trong tương lai. Đây chắc chắn là món quà ý nghĩa giành tặng cho bé yêu của bạn đấy! Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số đặc điểm, tính chất, cấu tạo của bộ sản phẩm giành cho nội thất phòng ngủ tuyệt vời này, bạn nhé!

Những điểm ấn tượng trong thiết kế của EP 1823 (BEARS)

Bộ sản phẩm được thiết kế khá độc đáo và ngộ nghĩnh với hình ảnh những chú gấu Bears tinh nghịch cùng với bạn bè đang vui vẻ trò chuyện bên cạnh cây lá đơn giản mà tinh tế. Bộ sản phẩm được thiết kế dựa trên ý tưởng mùa đông với nền tuyết trắng và hình ảnh cây thông Noen. Sự xuất hiện của những loại động vật được nhân hóa lên có những hành động như con người  đang trò chuyện vui chơi góp phần sưởi ấm và xua tan đi cái lạnh của mùa đông. Thật là một thiết kế ấn tượng và độc đáo phải không nào?

Những màu sắc hài hòa được sử dụng trong bộ chăn ga gối EP 1823 (BEARS)

Mùa đông được coi là mùa của những “bông tuyết trắng” đẹp và thơ mộng. Chính vì điều này, màu trắng là màu không thể thiếu đối với bộ sản phẩm Ep 1823. Bên cạnh màu trắng bộ sản phẩm Ep 1823 còn là sự kết hợp của rất nhiều màu sắc khác như màu xám của đất, màu nâu của những chú gấu, màu cam của chú cáo, màu xanh của cậy thông Noen… những màu sắc được kết hợp hài hòa tạo nên một bức tranh đẹp và sinh động của sản phẩm.

Chất liệu làm nên bộ chăn ga gối EP 1823 (BEARS)

Một trong những chất liệu được khá nhiều người yêu thích và được sử dụng nhiều trong may mặc đó là Cotton. Được làm từ 100% Cotton Twill có khả năng thấm hút mồ hôi vượt trội, sợi vải mền mịn và mát chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon vượt ngoài mong đợi. Hơn thế nữa, vải cotton có độ co giãn rất cao, có độ bền khi giặt nhanh khô hơn các loại vải khác giúp bạn dễ dàng vệ sinh chúng ngay cả trong mùa đông lạnh giá.

Trẻ em, luôn là nguồn cảm hứng bất tận của bất kì người thiết kế nào, đặc biệt là khi họ cũng có những đứa trẻ của mình. Bear cũng được sinh ra với tình yêu con trẻ vô bờ bến. Bear là hình ảnh cuộc sống bình yên của những người bạn động vật đáng yêu trong khi rừng già yên tĩnh. Một chú gấu đang uống trà, một bác gấu đang đọc truyện, những con cáo, thỏ ngây thơ vây xung quanh. Cuộc sống của chúng thật sống động. Ưu điểm của loại vải này là: Độ bền cao, giặt nhanh khô. Hút ẩm, thấm mồ hôi, giảm nhiệt, mang lại sự thoải mái cho người sử dụng.

Đối tượng sử dụng của bộ sản phẩm EP 1823 (BEARS)

Có lẽ hình ảnh những chú gấu Bears và việc nhân hóa các loài động vật có hành động giống như con người đã gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều trẻ em. Bộ sản phẩm được thiết kế nhắm đến đối tượng là những trẻ em nhi đồng, hoặc những gia đình có trẻ em. Những đứa trẻ thường khá khó ngủ và không muốn đi ngủ sớm, điều này khiến cho không ít các bậc phụ huynh đau đầu. Tuy nhiên với bộ sản phẩm Ep 1823 chắc chắn con bạn sẽ thích mê, thích mệt và ngủ thật ngon giấc.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Để nước trong máy giặt đầy trước khi cho bột giặt vào. Dùng nửa dung lượng được khuyến cáo. Cách này sẽ giúp ga sạch mà không làm ảnh hưởng đến sợi vải.
  • Lấy ga ra ngay sau khi giặt để tránh nhầu ga.
  • Giặt vỏ gối theo định kỳ đều đặn. Chăn và gối nên rũ, đập nhẹ hằng ngày để tránh bụi bặm và làm cho gối, ga giữ được độ mềm mại, nhẹ nhàng.
  • Nên giặt nước hơn là giặt khô. Giặt ướt cho phép chăn, ga, gối trở lại trạng thái tơi, mềm mại và thơm mát sau khi giặt.
  • Khi phơi bạn nên lộn mặt trái vải tránh để mặt phải của ga gối tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời dễ gây bạc màu.
  • Trước khi cất chăn bạn nên là vỏ chăn, ga một lượt.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “EVERON EP1823 (BEARS)”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “EVERON EP1823 (BEARS)”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.